DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

Bạn đang kinh doanh một chuỗi nhà hàng, quán cà phê và đang gặp vấn đề đau đầu khi máy pha cà phê thường gặp trục trặc khiến công việc kinh doanh gặp khó khăn. Hoặc bạn đang lên một kế hoạch kinh doanh quán cà phê nhưng đang đắn đo về việc mua, sửa máy pha cà phê như thế nào để hạn chế được những rủi ro ở mức tối thiểu nhất và tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Thiết Bị Nhà Bếp sẽ đồng hành cùng bạn tìm kiếm phương án giải quyết hữu ích nhất cho vấn đề này!

sua may pha ca phe - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM
Máy pha cà phê là công cụ không thể thiếu của các quầy pha chế tại nhà hàng, quán cafe

1. Nhiệm vụ sửa chữa máy pha cafe

Không đơn giản là chỉ sửa chữa những chỗ bị hỏng, việc sửa máy pha cà phê còn bao gồm những công việc như vệ sinh tổng thể máy pha cafe, làm sạch đường ống dẫn cafe bằng thuốc rửa chuyên dụng, kiểm tra quy trình vận hành chiết xuất ra cafe của máy nhiệt độ áp suất nồi hơi và hệ thống bơm để điều chỉnh lượng cà phê, lượng nước theo tiêu chuẩn cafe.

Quá trình bảo trì máy pha cafe của chúng tôi bao gồm : làm sạch, khử mùi giữ lại hương vị cafe cho máy pha cafe,  thực hiện chế độ bảo trì định kỳ tại văn phòng, khách sạn, quán cà phê các loại máy pha café.

35b71793c1c6309869d7 - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

0276d568033df263ab2c - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

2. Một số dấu hiệu khi máy cafe bị hỏng

882fd9340f61fe3fa770 - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

 

dbc4c1cb179ee6c0bf8f - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

2.1. Cafe không chảy ra

Nguyên nhân gây ra vấn đề này có thể do không có nước mà bạn không hề biết, hoặc vòi nước bị nghẹt có khi pha cafe có lẫn tạp chất hoặc có thể do vòi nước ra từ nồi hơi bị nghẹt.

Với việc phát hiện ra dấu hiệu này, bạn cần sửa máy pha cà phê ngay để có thể duy trì chất lượng và tần suất công việc pha chế, phục vụ người uống. Nếu cafe không ra nước do không có nước thì bạn hãy đổ nước vào, vệ sinh máy và vệ sinh vòi nước ra từ nồi hơi.

2.2. Cafe chảy qua từ Filter Holder

Trong trường hợp này, việc sửa chữa máy pha cà phê sẽ phát hiện được ra nguyên nhân ngay lập tức. Máy pha cafe có thể do gắn Filter Holder không chặt, roong bị lỏng hoặc do bị nghẹt nên mới gây ra tình trạng cafe bị chảy ra từ cạnh.

Cách sửa máy pha cafe tốt nhất đó là gắn lại cạnh Filter Holder, thay roong máy và cần thiết hơn đó là vệ sinh máy thật sạch để quá trình pha chế cafe trở lại bình thường.

2.3. Cafe không nóng, bị lạnh

Nguyên nhân khiến cafe không nóng mà bị lạnh sẽ do một số lý do như nhấn nút làm cà phê khi đèn Ok chưa sáng ổn định, máy không được gia nhiệt hoặc cup chưa được làm nóng. Với trường hợp này, bạn sẽ không thể tự sửa mà nên mang đến trung tâm sửa máy pha cà phê uy tín để có thể sửa nhanh và kịp thời.

Cách khắc phục cho trường hợp này là chờ đến khi đèn Ok sáng, gia nhiệt cho máy, hâm nóng cup.

2.4. Máy bơm có tiếng ồn

Cũng giống các loại máy móc khác bạn sẽ phải giật mình và lo lắng khi chiếc máy pha của mình đang êm ru bỗng phát tiếng ồn khó chịu. Nếu không sửa máy pha cafe kịp thời sẽ kéo theo hỏng máy đấy nhé.

Nguyên nhân bạn có thể nghĩ đến khi gặp trường hợp này đó là bình hết nước, hoặc bình chưa được gắn đúng vị trí mà bạn không hề hay biết nhé.

Với việc bơm có tiếng ồn, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến máy và sẽ gây nhiễu không khí yên tĩnh ở quán hay cửa hàng cafe. Bởi vậy, khi gặp trường hợp này, bạn nên chú ý đến bình nước, nếu hết nước thì phải đổ ngay lập tức, còn nếu bình bị lệch thì phải chỉnh cho khớp để máy chạy đúng và không gây hỏng hóc gì lớn nhé.

8ec1670fb25a43041a4b - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

 

                                         Kiểm tra máy pha cafe kĩ lưỡng luôn là điều cần thiết

2.5. Tốc độ chảy cafe chậm

Nếu cafe chảy quá nhanh thì nguyên nhân dẫn đến có thể do quá ít cafe hoặc nhấn cafe quá nhẹ. Trường hợp này thì việc sửa máy pha cafe sẽ đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng. Bạn có thể điều chỉnh bằng cách nhấn cafe mạnh hơn và đổ thêm nhiều cafe nhé.

Ngược lại nếu cafe chảy quá chậm, thì nguyên nhân lại ngược với việc cafe chảy nhanh. Do bạn nhấn quá mạnh cafe sẽ chảy chậm nên để duy trì tốc độ chảy của cafe ở mức bình thường hãy nhấn nhẹ hơn một chút. Với việc lượng cafe trong bình quá nhiều sẽ làm cafe chảy chậm hơn.

bao tri may pha ca phe tai hcm - DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CAFÉ GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TPHCM

Cách sửa máy pha cafe hợp lý nhất đó là nhấn cafe ở mức độ vừa phải nhất nhé

Phòng trường hợp khi máy pha cà phê bị hỏng bất chợt, tạm thời bạn có thể sử dụng ngay cách pha chế cà phê ngon từ phin mà chúng tôi đã chia sẻ để không gây ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của quán, vẫn có thể phục vụ cho những khách hàng đã đặt cà phê. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên thường xuyên kiểm tra máy và bảo dưỡng đúng kỳ hạn để tránh những rắc rối như vậy xảy ra nhé!

3. Tại sao bạn nên chọn Thiết Bị Nhà Bếp để sửa chữa máy cafe

Với tiêu chí phục vụ “Tin cậy – Chuyên nghiệp – Minh bạch” là tiêu chí hoạt động và cũng là giá trị mà Thiết Bị Nhà Bếp muốn mang đến cho từng khách hàng, từng quán cà phê cao cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp nhu cầu, giá cả tốt nhất ở khâu chọn sản phẩm mà còn ở sự tận tâm, tư vấn hướng dẫn, bảo hành chu đáo ở khâu chăm sóc.

3.1. Sửa chữa với tốc độ nhanh chóng

Thiết Bị Nhà Bếp là một địa điểm sửa máy pha cà phê nhanh chóng, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian phải đợi chờ. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm máy pha cà phê và gặp phải sự cố, hoặc bạn đang cần sửa máy pha cà phê tại Tphcm bạn có thể liên hệ ngay đến chúng tôi tại địa chỉ 47/87/8 Đường Trương Lưu,Khu phố Tam Đa, Phường Lòng Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua số điện thoại 0961.640.640
để nhận được sự trợ giúp kịp thời.

Sau khi nhận được yêu cầu sửa chữa của bạn, các đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm để tìm ra nguyên nhân gây ra hỏng sản phẩm một cách nhanh nhất và có quy trình xử lý lỗi một cách chuyên nghiệp nhất đảm bảo cho khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, không phải đợi chờ nhiều như ở địa điểm khác.

Chính nhờ dịch vụ sửa máy pha cà phê cực nhanh tại đây mà có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa chữa uy tín tại công ty và có những phản hồi đánh giá tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc của chúng tôi

3.2. Đa dạng hình thức sửa chữa

Khi bạn tìm đến công ty, bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sửa chữa như sửa chữa tại nhà hoặc bạn đem sản phẩm bị hỏng đến tại công ty để nhận được sự giúp đỡ, tùy theo nhu cầu của bạn.

Nếu khách hàng lựa chọn hình thức sửa chữa tại nhà thì công ty sẽ tư vần và cử đội kỹ thuật xuống tận nhà mà khách hàng cho địa chỉ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nguyên nhân máy hỏng. Đồng thời sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản, vệ sinh máy đúng cách để giữ được độ bền lâu nhất cho máy. Tuy nhiên, nếu bạn chọn hình thức này bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí cho nhân viên sửa chữa.

3.3. Sửa máy pha cà phê tại Thiết Bị Nhà Bếp chuyên nghiệp, công khai giá cả

Minh bạch, công khai tài chính khi sửa

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Thiết Bị Nhà Bếp tiếp nhận vấn đề, tư vấn sau đó tiến hành quy trình kiểm tra máy, xác định nguyên nhân hỏng, báo giá sửa chữa cho khách hàng.

Khi khách hàng đồng ý công ty sẽ báo thời gian và chi phí sửa chữa một cách công khai với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm sửa chữa đạt chất lượng nhưng đồng thời chỉ mất một khoản chi phí phù hợp.

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê tại Thiết Bị Nhà Bếp, khách hàng sẽ được công ty cam kết thay thế những linh kiện hỏng bằng linh kiện mới chính hãng có chất lượng cao. Công ty luôn cung cấp linh kiện sửa chữa chính hãng, đạt chất lượng và được kiểm định về chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đội ngũ nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm

Sửa chữa máy pha cà phê tại Thiết Bị Nhà Bếp rất chuyên nghiệp và nhanh chóng vì có độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn tốt để thực hiện dịch vụ sửa chữa, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất.

Đa số các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bài bản và được trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ vì thế khi đến sửa chữa máy pha cà phê tại Thiết Bị Nhà Bếp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ sửa chữa và khắc phục vấn đề của bạn.

Thiết Bị Nhà Bếp nơi bạn có thể đặt niềm tin và chất lượng dịch vụ sửa máy cà phê tại TPHCM

4. Chế độ bảo hành tại Thiết Bị Nhà Bếp

4.1. Điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành là 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm, thời gian giải quyết bảo hành là từ 3 ngày đến 7 ngày ( trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ ).

Còn hóa đơn mua hàng tại cửa hàng..

Còn đầy đủ hộp sản phẩm.

Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm của cửa hàng.

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo quy định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ.

4.2. Quyền lợi khách hàng

Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.

4.3. Bảo dưỡng

Bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng: Bao gồm vệ sinh máy, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

4.4. Trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm “Không bị lỗi”  hoặc “Bị lỗi” do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

5. Một số chú ý khi sử dụng máy cafe

Chú ý đến cách vệ sinh thường xuyên. Mỗi khi sử dụng xong, bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy và bôi trơn máy nếu cần. Bởi như thế, sẽ giúp máy được hoạt động tốt hơn cho những lần về sau và bạn có thể giữ tuổi thọ của máy lâu hơn và bạn sẽ không phải thường xuyên sửa máy pha cafe.

Làm theo đúng các thao tác đã được chỉ định theo hướng dẫn sử dụng của máy để tránh tình trạng hỏng hóc phải sửa máy pha cafe.

Khi pha cafe, chỉ nên cho số lượng nguyên liệu cafe vừa đủ để không làm máy bị hỏng hoặc bị đơ máy.

Chú ý để máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt để giữ được độ bền của máy và an toàn cho người

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa chữa bảo trì máy pha cà phê tại Thiết Bị Nhà Bếp, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn địa điểm sửa máy pha cà phê chất lượng.

Nếu có bạn bất kỳ thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp cho bạn!!!

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0989869181
Chat Zalo